วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

เว็บไซต์น่าสนใจในการบริการ


             ในสังคมปัจจุบันอาจจะปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีมีความเจริญก้าวหน้าขึ้นอย่างรวดเร็วและมีความสะดวกกับเรามากไม่ว่าเราอยากที่จะรู้เรื่องอะไร ข่าวอะไร หรือความรู้อะไร เกี่ยวกับเหตุการณ์บ้านเมืองความก้าวหน้า    ต่าง ๆ ของเทคโนโลยีและสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้
          ปัจจุบันมีเว็บไซต์มากมายหลายรูปแบบ และหลากหลายประเภทที่ให้ความสะดวกสบายกับเราและมีความทันสมัยในข้อมูลต่าง ๆ  มีเนื้อหาที่น่าสนใจและมีความรู้มากมายให้เราได้ศึกษาค้นคว้าตามที่เราต้องการจะค้นคว้าหาข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้าต่าง ๆ รวมถึงบทเรียนต่าง ๆ มากมาย อยู่ที่เราว่าเราจะเลือกใช้เว็บไซต์ไหนในการหาข้อมูลตามที่เราต้องการ

              สำหรับผู้เขียนมีข้อมูลเว็บไซต์ที่น่าสนใจมาแนะนำให้แก่ผู้อ่านซึ่งจากการที่ผู้เขียนได้เข้าไปชมเว็บไซต์สองเว็บไซต์ซึ่งมีความน่าสนใจมากในเนื้อหารายละเอียดซึ่งเว็บไซต์ที่ผู้เขียนได้เข้าไปชมเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับการบริการสินค้าต่าง ๆ อาจจะถูกใจผู้อ่านหลาย ๆ ท่านที่ชอบบริการการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ต
                  เว็บไซต์แรกที่ผู้เขียนขอแนะนำแก่ผู้อ่านคือ   www.Meemarket.com    เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับการขายสินค้าซึ่งมีสินค้ามากมายบริการผ่านทางอินเทอร์เน็ตซึ่งจากที่ผู้อ่านได้เข้าไปชมสินค้าต่าง ๆ ในเว็บไซต์สามารถที่จะสั่งซื้อสินค้าได้ตลอด  24   ชั่วโมงผ่านทางเว็บไซต์ซึ่งคำสั่งซื้อสินค้าของคุณจะถูกดำเนินการในเวลาทำงานของบริษัท
           เป็นเว็บไซต์ที่มีการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยในระดับสูงโดยมีการเข้ารหัสข้อมูลที่สำคัญด้วยระบบ   Secured  Socket  Layer    ระหว่างลูกค้าและสำหรับการชำระค่าใช้จ่ายคุณสามารถที่จะชำระผ่านธนาคารได้สะดวกและรวดเร็วอีกด้วย
                  เว็บไซต์นี้มีการบริการขายสินค้ามากมาย เช่น อุปกรณ์เทคโนโลยีต่าง ๆ ที่คุณมีความต้องการที่จะเลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นหนังสือที่น่าอ่านและน่าสนใจมากมายให้เราได้เลือกซื้อเลือกอ่านกันตามความสนใจของแต่ละคนและเว็บไซต์นี้มีการแนะนำรายละเอียดของสินค้าได้ค่อนข้างที่จะครบถ้วนสมบูรณ์เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าของคุณได้มากเลยทีเดียว
                  ผู้เขียนขอยกตัวอย่างเทคโนโลยีที่น่าสนใจในเว็บไซต์นี้ให้ผู้อ่านได้ดูเป็นตัวอย่างและสินค้าที่ผู้อ่านได้เข้าไปชม คือ สินค้า  iPad   ของจีน ซึ่งหน้าของสินค้าจะมีการบอกถึงหมวดหมู่ของสินค้าและคำอธิบายต่าง ๆ เกี่ยวกับ    iPad    อย่างครอบคลุมรวมถึงราคาและลูกเล่นต่าง ๆ ของ   iPad   ซึ่งผู้เขียนคิดว่าเป็นการแนะนำสินค้าและครบถ้วนมากทีเดียว
               และอีกเว็บไซต์หนึ่ง คือ เว็บไซต์     Engadget   ซึ่งเป็นอีกเว็บไซต์ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวซึ่งเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับรีวิวของอุปกรณ์เทคโนโลยีต่าง ๆ ที่น่าสนใจเป็นการแนะนำสินค้าตัวใหม่ที่จะมีการนำออกมาจำหน่ายต่อไป   
                  เว็บไซต์   Engadget    น่าสนใจมากโดยผู้เขียนจะขอยกตัวอย่างสินค้าที่น่าสนใจในเว็บไซต์นี้ได้จัดทำขึ้นถือว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียวและมีการบอกถึงรายละเอียดรวมถึงรูปลักษณ์สินค้าที่แนะนำได้น่าสนใจอย่างชัดเจน     
                  เนื้อหาของเว็บไซต์   Engadget      เป็นรีวิวการแนะนำการแนะนำสินค้าคือ  Nook Corlor   เครื่องอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์จอสีของ    Barnes & Noble   ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนก่อนซึ่งมีรูปลักษณ์ภายนอกสวยงามและบอกถึงความละเอียดของจอและการทำงานต่าง ๆ ของเครื่องอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
                  เว็บไซต์   Engadget    มีการแนะนำไว้ว่าการอ่านหนังสือบน   Nook Corlor   ทำได้ดีในการใช้งานจริงแบบอ่าน ๆ หยุด ๆ แบตเตอรี่จะอยู่ได้ประมาณหนึ่งวันซึ่งเพียงพอสำหรับคนทั่วไปแต่อาจจะไม่นานนักเมื่อเทียบกับเครื่องที่ใช้จอ  E Ink  ตัวอื่น ๆ
                  กลุ่มคนที่เหมาะสมกับมันคือคนที่ไม่ได้อ่านหนังสือแค่เพียงอย่างเดียวแต่ต้องการอ่านนิตยสารและหนังสือด้วยโดย  Nook Corlor    เป็นอุปกรณ์ตัวแรกที่อ่านนิตยสารเป็นสีได้พอดีหรืออาจจะสรุปได้ว่า  Nook Corlor   อยู่ระหว่างสองโลก คือ โลกของเครื่องอ่านที่ใช้จอ  E Ink   กับโลกของแท็บเล็ตสำหรับงานมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ
           นี้ก็เป็นตัวอย่างการนำเสนอของเว็บไซต์   Engadget    ซึ่งเป็นเนื้อหาที่ดีในความรู้สึกของผู้เขียนคิดว่าเป็นการแนะนำลักษณะสินค้าและให้ความรู้เกี่ยวกับเครื่องใช้เทคโนโลยีได้มากทีเดียวและเหมาะอย่างยิ่งที่ผู้อ่านท่านใดที่ต้องการหาข้อมูลของสินค้าต่าง ๆ เกี่ยวกับเทคโนโลยีสามารถที่จะเข้ามาหาได้ในเว็บไซต์   Engadget   นี้
                  ผู้เขียนคิดว่าเว็บไซต์ทั้งสองเว็บไซต์นี้จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกชมเว็บไซต์ของผู้อ่านได้ไม่มากก็น้อยเพราะเทคโนโลยีในปัจจุบันมีการพัฒนาก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็วและในอนาคตน่าจะมีการพัฒนาเว็บไซต์ที่น่าสนใจและหลากหลายให้ผู้อ่านได้เลือกเข้าชมมากขึ้นอย่างแน่นอน
                  เทคโนโลยีมีการพัฒนาก้าวหน้าขึ้นทุกเวลาเราควรที่จะเลือกใช้เทคโนโลยีในทางที่ดีและเหมาะสมกับการใช้งานเพื่อประโยชน์สูงสุดในการใช้งานของผู้ใช้งานตรงกันข้ามถ้าผู้ใช้งานใช้งานในทางที่ไม่เหมาะสมผลกระทบที่ตามมาก็จะมีต่อผู้ใช้งานเอง และเราต้องฉลาดกว่าเทคโนโลยี อย่าลืมว่าเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันรวดเร็วมาก ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่เราใช้มีทั้งผลดีกับผลเสียต่อเราทั้งสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น