วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รายได้ออนไลน์

ปัจจุบันเว็บไซต์ของไทยในปัจจุบันได้พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว มีการทำธุรกิจต่าง ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งมีความสะดวก รวดเร็ว และง่ายต่อการเลือกสินค้า และสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือว่ากลางคืนเราสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ผิดกับตลาดทั่วไปที่มีอยู่ในสังคมทั่วไป การเลือกซื้อสินค้าในปัจจุบันมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อสินค้าหลายอย่าง เช่น เว็บไซต์ การสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์นี้ทำให้ประชาชนได้รับความสะดวกสบายเนื่องจากว่าไม่จำเป็นต้องเดินทางไปซื้อสินค้านอกบ้าน สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทางเว็บไซต์ในบ้านของตนเอง
www.Meemarket.com เป็นเว็บไซต์ที่มีการรวบรวมสินค้าไว้เป็นจำนวนมากซึ่งสินค้าที่มีอยู่นี้สามารถสั่งซื้อได้ตลอดเวลา ตามความต้องการของผู้สั่งซื้อ สามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมงแต่คำสั่งซื้อของผู้ซื้อนั้นจะถูกดำเนินการก็ต่อเมื่อถึงเวลาทำการของทางบริษัท ซึ่งบริษัทเปิดทำการ วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.00 – 18.00 น.
การชำระเงินจากการสั่งซื้อสินค้าของเว็บไซต์นี้สามารถชำระเงินได้ 2 วิธี โดยการชำระเงินโดยการโอนเงินผ่านธนาคาร หรืออีกวิธีก็คือการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ซึ่งทางบริษัทไม่ได้จำกัดว่าต้องชำระด้วยวิธีใด ผู้ซื้อสามารถเลือกชำระชำระวิธีใดก็ได้แล้วแต่ความสะดวกของผู้ซื้อเอง ลักษณะโดยทั่วไปของเว็บไซต์ เป็นเว็บไซต์ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีสินค้าให้เลือกมากมาย ซึ่งเว็บไซต์นี้อำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้าเป็นอย่างมาก องค์ประกอบของเว็บไซต์นี้ดีมากมี Link ในการเชื่อมต่อกับสินค้าเพื่อให้ผู้ซื้อเลือกสินค้าอย่างมากมาย เนื้อหาที่แสดงสินค้าหรือธุรกิจเกี่ยวกับการเงินก็แสดงรายละเอียดไว้ชัดเจน เนื้อหาหลักของเว็บไซต์นี้ก็จะเกี่ยวกับสินค้าและธุรกิจออนไลน์ ซึ่งมีความเหมาะสมกับเว็บไซต์เป็นอย่างมาก เว็บไซต์ Meemarket นี้มีระบบรักษาความปลอดภัยในระดับสูง โดยมีการเข้ารหัสข้อมูลที่สำคัญระหว่างลูกค้า และ Meemarket รวมถึงมีการตรวจสอบการปลอมแปลงบัตรเครดิตปลอม แต่ข้อเสียของเว็บไซต์นี้ก็มีเช่นกัน คือคำสั่งที่สั่งไปจะถูกดำเนินการก็ต่อเมื่อบริษัทเปิดทำการ ซึ่งถ้าหากเราสั่งซื้อสินค้าในวันเสาร์หรือว่าวันอาทิตย์ คำสั่งของผู้ซื้อก็จะดำเนินการก็ต่อเมื่อบริษัทเปิดทำการ www.money-diy.ws เป็นเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำธุรกิจออนไลน์ เป็นเว็บไซต์ที่ให้ประชาชนสามารถทำงานเสริมผ่านอินเตอร์เน็ตได้ซึ่งสะดวกเป็นอย่างมากไม่จำเป็นต้องเดินทางออกไปทำงานนอกบ้าน
การทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต เป็นการทำงานที่ประหยัดเนื่องจากไม่จำเป็นต้องเดินทางออกไปนอกบ้าน ประหยัดทั้งค่ารถ ประหยัดทั้งค่าอาหาร ถ้าเหนื่อยก็สามารถให้คนอื่นทำแทนได้โดยไม่มีใครมาว่ากล่าวตักเตือนหรือหักเงินเดือน
การทำธุรกิจออนไลน์นั้นมีสิ่งที่จำเป็นที่สุดก็คือ คอมพิวเตอร์ ซึ่งคอมพิวเตอร์จะเป็นอุปกรณ์ที่เชื่อมระหว่างเว็บไซต์ที่ทำธุรกิจของผู้ที่จะดำเนินการทำธุรกิจ ดังนั้นการทำธุรกิจออนไลน์ก็จำเป็นที่จะต้องมีความรู้ในด้านคอมพิวเตอร์และด้านอื่น ๆ ด้วย ลักษณะโดยทั่วไปของเว็บไซต์ก็เหมือนกับเว็บไซต์ Meemarket เนื่องจากเว็บธุรกิจออนไลน์นี้ก็เป็น Link ตัวหนึ่งจากเว็บไซต์ Meemarket เนื้อหาของเว็บไซต์ก็จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับการทำธุรกิจออนไลน์
องค์ประกอบภายในก็เหมือนกับเว็บไซต์ Meemarket เช่นเดียวกัน จะมี Link ไปในหมวดสินค้าหรือหมวดต่าง ๆ และ Link ภายนอกอีกมากมาย รวมถึงการ Search ข้อมูลสินค้าโดยการพิมพ์ข้อมูลลงไปเองก็ได้เช่นกัน เว็บไซต์นี้มีข้อดีหลายอย่าง เช่น จะสอบเทคนิคในการสร้างรายได้บนอินเตอร์เน็ต และเทคนิคการหาเงิน รวมถึงการให้ทดลองสร้างธุรกิจด้วยตัวเราเอง ข้อเสียของเว็บไซต์นี้ก็มีเช่นกัน คือไม่มีระบบรักษาความปลอดภัย การทำธุรกิจและและการสั่งซื้อสินค้านั้น ในปัจจุบันนี้สามารถทำได้โดยการเข้าอินเตอร์เน็ต ถ้าต้องการที่จะซื้อสินค้าหรือต้องการทำธุรกิจอะไรก็สามารถทำได้โดยการเข้าเว็บไซต์ต่าง ๆ ซึ่งรวดเร็วและครอบคลุมทั่วโลกเราสามารถเรียกดูสินค้าที่มีอยู่จากที่ไหนก็ได้ ในอนาคตข้างหน้าผู้เขียนคิดว่าสินค้าทุกอย่างไม่จำเป็นต้องเดินทางออกไปซื้อนอกบ้าน เพียงแค่สั่งซื้อทางเว็บไซต์ก็จะมีพนักงานมาส่งที่บ้านเราเอง


เรียบเรียงโดย  กิตติกร  ชัยชนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น