วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

เว็บไซต์ออนไลน์ มิติใหม่แห่งการเลือกสรรค์


ในอดีตนั้นเราต้องสั่งซื้อสินค้าโดยที่เราต้องออกแสวงหาเดินทางเพื่อจะไปซื้อของสิ่งนั้นๆทำให้เกิดความยุ่งยาก  เสียเวลา เสียโอกาสที่จะสามารถเอาเวลาไปทำอย่างอื่น  แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีพัฒนาขึ้นมาก  โลกของอินเทอร์เน็ตกว้างขึ้น  ผู้คนสนใจที่จะเล่นอินเทอร์เน็ตกันมาก  จึงทำให้เกิดบริการต่างๆที่ทำผ่านเว็บขึ้นมา  เราสามารถสั่งซื้อของผ่านเว็บไซต์ได้  เป็นทางเลือกที่สะดวกสบาย  ประหยัดเวลา  เพียงเราเข้าเว็บเราก็สามารถได้สินค้ามาเป็นของเราแล้ว
              พูดถึงเว็บที่ขายสินค้าออนไลน์  ผู้เขียนขอแนะนำ www.meemarket.com  เว็บไซต์นี้รวมสินค้าไว้มากมาย   ไม่ว่าจะเป็น  อุปกรณ์คอมพิวเตอร์  หนังสือ  สัตว์เลี้ยง  และอีกมากมายให้ได้เลือกซื้อหากัน

                Meemarket เป็นเว็บไวต์สำหรับขายสินค้าทุกๆรูปแบบ  มีสินค้าให้เลือกมากมายผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ต  ซึ่งสามารถสั่งซื้อสั่งจองได้ตลอด 24 ชั่วโมง  แต่คำสั่งซื้อจะถูกดำเนินการในเวลาทำการของบริษัท  นั่นก็คือ วันจันทร์-วันศุกร์  ระหว่างเวลา  8.0018.00 น. โดยที่เราสามารถชำระค่าสินค้าผ่านทางการโอนเงินเข้าธนาคารหรือผ่านทางบัตรเครดิต
              เว็บไซต์  meemarket  ประกอบไปด้วยรายชื่อสินค้าไว้มากมาย  แล้วเมื่อเราเลือกสินค้านั้นๆ  ทางเว็บก็จะขึ้นรายละเอียดของสินค้า  ก็จะมี ชื่อสินค้า  รหัสสินค้า  คำอธิบายสำหรับสินค้าตัวนั้นรวมทั้งรายละเอียดด้วย และราคาของสินค้า
              ส่วนหัวของเว็บไซต์จะแสดงชื่อ Meemarket  แถบซ้ายมือจะเป็นชื่อหมวดหมู่ของสินค้าและบริการต่างๆ  เราสามารถคลิ๊กเลือกซื้อเลือกจองสินค้าได้เลย  ตรงกลางของหน้าเว็บจะแสดงรายละเอียดต่างๆของสินค้า  ด้านขวาจะเป็นโฆษณาของทางเว็บไซต์
              Meemarket  มีการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยไว้อย่างแน่นหนา  โดยมีการเข้ารหัสของข้อมูล  กล่าวคือ เราต้องมี Username และ Password เข้า  ถ้าเราไม่มีก็ไม่สามารถสั่งซื้อสินค้าได้
              อีกทั้งยังมีการตรวจสอบการปลอมแปลงของบัตรเครดิต  ด้วยระบบ Verify by VISA  นักต้มตุ๋นไม่มีทางใช้บัตรปลอมได้  เพราะมีการรักษาความปลอดภัยสูง
              Meemarket  จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง  ที่ผู้เขียนขอแนะนำให้ลองเข้าไปสั่งซื้อสินค้า  เพราะมีการทำงานของเว็บที่เข้าใจง่าย  เหมาะสมที่ทุกวัยสามารถเข้าไปใช้ได้
              อีกเว็บไวต์หนึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ผู้เขียนสนใจ  แล้วอยากที่จะนำเสนอให้คนทั่วไปได้รู้จัก  นั่นคือ  blognone.com  เป็นเว็บไซต์ที่แสดงข้อมูลของเทคโนโลยีที่ทันสมัยหลากหลายรูปแบบ  ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์  เครื่องมือสื่อสาร  อุปกรณ์ล้ำสมัยมีให้เลือกชมอย่างจุใจ
              Blognone  เป็นเว็บที่รวบรวมข้อมูลต่างๆไว้อย่างละเอียด  เสนอข้อมูลอย่างเที่ยงตรง  มีวีดีโอตัวอย่างของการใช้งานต่างๆของอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์  ผู้เขียนจะยกตัวอย่างอุปกรณ์ชิ้นหนึ่ง  ที่ค้นหาจากเว็บไซต์ blognone.com คือ Blackberry  PlayBook
              RIM  ได้เปิดตัวแท็บเล็ต  Blackberry  PlayBook  เป็นระบบปฏิบัติการยูนิกส์แบบฝังตัวจาก  QNX  สามารถใช้บริการ  Blackberry  Enterprise Servers ได้  มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 600  พิกเซล พร้อมกล้องด้านหน้า 3 ล้านพิกเซลและด้านหลัง  5  ล้านพิกเซล รองรับวีดีโอ HD 1080 p
              CPU ดูอัลคอร์  Cortex-A9 1 กิกกะเฮิร์ต  RAM มีขนาด 1 GB รองรับ  WiFi  บลูทูธ  2.1 +EDR ตัวเครื่องหนา 1 ซม. น้ำหนักประมาณ 400 กรัม  สามารถชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือ Paypal ได้ทันที โดยผ่านทาง Blackberry  Payment  Service SDK 
              จากบทความข้างต้นนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของข้อมูล  ที่ผู้เขียนได้ยกตัวอย่างมานำเสนอเพื่อให้ได้เห็นถึงการเสนอข้อมูลอย่างละเอียดที่ทางเว็บไซต์ได้จัดทำ
              ส่วนหัวของเว็บไซต์ก็แสดงชื่อของเว็บไซต์ตรงกลางก็เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับข้อมูลเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ที่เราค้นหา  ด้านขวามีรายการ Update อุปกรณ์ใหม่ๆ ให้เราได้เข้าไปศึกษาข้อมูล  เป็นเว็บไซต์ที่ดีและครบถ้วนของเนื้อหา  จึงอยากให้ได้เข้าไปชมกัน
              ปัจจุบันเว็บไซต์ที่ขายของออนไลน์มีเยอะมาก  เราสามารถเลือกสรรที่จะเข้าเว็บไซต์ไหนก็ได้  แต่เราก็ควรที่จะระวังบางเว็บไซต์ที่หลอกเราให้เสียเงินฟรีๆ  เราควรตรวจสอบเว็บไซต์ก่อนที่จะสั่งซื้อ  หรือไม่ถ้าเราจะสามารถเดินทางไปซื้อของชินนั้นได้  ก็ควรที่จะเดินทางไปซื้อ  เพื่อความสบายใจของเรา  สินค้าก็ได้และยังไม่ถูกต้มตุ๋น

เรียบเรียงโดย นายธิก เทพกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น