วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2555

ธุรกิจออนไลน์


สภาพปัจจุบันกับเว็บไซต์ในสังคมจะมีหลายเว็บที่เกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ที่มีสินค้าโพสต์ลงในเว็บหลายสินค้าที่แข่งกันประมูลหรือแย่งกันซื้อสินค้าในเว็บจะมีราคาถูกกว่าตามห้างหรือร้านค้า ดังนั้นส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีเวลาว่างไปซื้อของ แต่ก็สามารถซื้อผ่านเว็บได้เพื่อช่วยความสะดวกในการซื้อ
               เว็บที่จะนำเสนอคือ เว็บ Meemarket เป็นเว็บที่มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายโดยสามารถซื้อผ่านระบบอินเตอร์เน็ตซื้อสามารถเลือกซื้อได้ 24 ชั่วโมง โดยไม่มีการปิดเหมือนร้านค้าทั่วไป และสามารถเลือกดูได้นาน ๆ โดยไม่มีคนห้ามหรือต่อว่าใด ๆ ทำให้สะดวกในการเลือกดูสินค้า
                www.Meemarket.com เป็นเว็บไซต์ที่มีสินค้าให้เลือกจำนวนมากและมีราคาที่ไม่แพงและบอกที่มาที่ไปของสินค้าชนิดนั้นและการเลือกสินค้าในแต่ละชนิดไม่ยุ่งยากเพราะเจ้าของเว็บไซต์ได้แบ่งเป็นหมวด ๆ เพื่อสะดวกในการค้นหาสินค้าที่เราสนใจ ถ้าเราสนใจสินค้าชนิดไหนสามารถซื้อผ่านได้ 2 วิธีคือ การโอนเงินผ่านธนาคารและผ่านบัตรเครดิต

                เว็บ Meemarket เป็นลักษณะธุรกิจค้าปลีกที่ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต จะเปิด 24 ชั่วโมง วันจันทร์ วันศุกร์ เวลา 8:0018:00 น. สามารถชำระค่าใช้จ่ายที่เราซื้อสินค้าได้ เว็บแห่งนี้เป็นแผนก บีทูซี อีคอมเมิร์ซ จะมีการติดตั้งระบบความปลอดภัยของลูกค้าโดนมีการเข้ารหัสข้อมูลที่สำคัญด้วยระบบ SSL เว็บ Meemarket มีสินค้าที่ทันสมัยที่ให้ลูกค้าเลือกมากมาย โดยแบ่งสินค้าตามหมวดต่าง ๆ สามารถใช้งานได้สะดวกและไม่ยากเกินไปสำหรับผู้ซื้อหน้าใหม่
                ข้อดีของเว็บ Meemarket คือสามารถหาสินค้าที่ต้องการได้สะดวก ระบบการใช้งานของเว็บไม่ยากเกินไป และมีความปลอดภัยในการใช้งานที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ข้อเสียของเว็บ Meemarket คือจะเป็นธุรกิจค้าปลีกที่ขายย่อยไม่ขายเยอะเหมือนธุรกิจค้าส่งและสินค้าบางชนิดต้องประมูลกันกว่าจะประมูลเสร็จจะใช้เวลานาน และเว็บ Meemarket จะมีการโฆษณาที่เยอะจนบางครั้งดูไม่สวย ทำให้ดูแล้วเหมือนรกมากกว่าเดิม
                เว็บที่จำเสนอคือเว็บ technology thaiza เป็นเว็บที่มีการโฆษณาสินค้าเทคโนโลยีสมัยใหม่ แต่ไม่สามารถที่จะซื้อได้โดยผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเหมือนเว็บอื่นๆที่เปิดธุรกิจออนไลน์ขายบนเว็บไซต์
               www.technology thaiza.com เป็นเว็บไซต์ที่จะมีการอัพโหลดเนื้อหาของเทคโนโลยีหรืออุปกรณ์เทคโนโลยี เพื่อที่จะให้คนชอบเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้มาศึกษาที่มีอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ได้ผลิตขึ้นมาขายลักษณะอย่างไร ราคาเท่าไร แล้วไปหาซื้อตามร้านค้าทั่วไป
                เว็บ technology thaiza เป็นเว็บที่มีลักษณะโฆษณาและให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชนิดนั้นว่ามีลักษณะอย่างไร ราคาเท่าไร แต่ไม่สามารถหาซื้อผ่านเว็บดุถ้าต้องการสินค้าในเว็บไซต์ก็ต้องไปหาซื้อตามร้านค้าที่จัดขายอยู่ ทำให้ไม่สะดวกในความต้องการสินค้า และเว็บนี้ได้แบ่งหมวดหมู่ของอุปกรณ์เทคโนโลยีไว้ตามข่าวล่าสุดที่จะมีเทคโนโลยีที่ใหม่มานำเสนอ
              ข้อดีของเว็บ technology thaiza คือเราสามารถรู้วันเวลาที่ของชิ้นนั้นออกวางตลาด และราคาเท่าไร หรือมีลักษณะของอุปกรณ์เทคโนโลยีมีลักษณะอย่างไรมีสีอะไรบ้าง ขนาดหน้าจอของอุปกรณ์นั้นกว้างยาวเท่าไร และสามารถบอกจุดเด่นของอุปกรณ์เทคโนโลยีชนิดนั้นได้โดยไม่ต้องสงสัย ข้อเสียของเว็บ technology thaiza คือไม่สามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ได้โดยตรง และบางครั่งก็หาข้อมูลที่ต้องการได้ล่าช้าเพราะข่าวอุปกรณ์เทคโนโลยีที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่องมากเกินไปทำให้ค้าคว้ายากนิดหน่อย
                แนวโน้มในอานาคตจะมีคนต้องการค้าคว้าหาความรู้เรื่องอุปกรณ์เทคโนโลยีได้ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต และบางเว็บสามารถซื้อสินค้าได้โดยผ่านระบบอินเตอร์เน็ตทำให้ผู้คนที่ไม่มีเวลาว่างที่จะเดินดูสินค้าว่ามีลักษณะอย่างไร หรือมีสินค้าใหม่ออกตลาดตอนไหน และสมารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์บางเว็บได้เลยทำให้สะดวกต่อผู้ซื้อ และผู้ต้องการทราบข้อมูลของอุปกรณ์เทคโนโลยีต่าง ๆ ที่สนใจได้โดยผ่านเว็บไซต์ออนไลน์

เรียบเรียงโดย นางสาวอัจจิมา  รักษาแก้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น